Thursday, July 29, 2010

Shoutouts In One

Ito ang status shoutouts ko this week, dahil super busy naisipan ko na pagsamasamahin na lang ..hehehe

JULY 24: SATURDAY

Smile . Since I've been in a good weekend, nakapagrecharge...maganda ang mood at kelangan na hindi masira ang week na ito super ngiti ako sa lahat. "Smile" is the best face lift we can have for free.

JULY 25: SUNDAY

Hay kumusta naman ang mga dagsa-dagsang documents na dumarating sa akin...as I told sa mga nagbibigay ng documents "overflowing papers ...overflowing blessings". Pero sometimes talaga sinusubukan ang pisi ng pacensha natin kasi kung kelan busy tska ang dami daming callers...kiriringggggg..kringgggg...

JULY 26: MONDAY

Super uber busy pa rin pero dahil birthday nila kahit anong busy pa mas lamang pa rin ang saya.

JULY 27: TUESDAY

Super Jen ang tawag nila sa akin pero ang sagot ko naman "modern cinderella" po..hehehe. Bakit? well dala pa rin ng super busy na week na ito nakakarating ako ng house ng 12:00 midnight at kung datirati ang bati ng guard sa akin ay good evening natawa ako ng sabihin nya sa akin na good morning!

JULY 28: WEDNESDAY

Sleepy...tired, parang lahat ng energy ko ay nakain nang mga naunang araw. So dahil alam ko naman na mamanage ko na ang mga daily paperworks ko I decided to go out the office 6:30, maaga na yan for me and nung tanungin nila ako sa office ang sabi ko lang "lalanghap po g sariwang hangin" hehehe, at kahit mag-isa lang ako I enjoyed going out.

JULY 29: THURSDAY

Hay at last Thursday na ngayon! Pero kahit na thursday same pa rin naman ang workloads ko pero what I am looking forward is walang work tomorrow!

E ikaw anong shoutout mo? share mo rin ha...

Happy Weekend!

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog. I'd love to hear from you as well...
Have a happy day! Have a colorful life! God bless