Sunday, August 7, 2011

missing you

Dear Blogspot,

Hi kumusta ka na?
Thank you for staying kahit nawalan na ako ng time sa'yo, thank you andito ka pa rin hindi katulad ng ka-friendster mo na nung magselos kasi ang attention ng lahat ay nasa facebook e nagclose na binitbit pa aang mga larawan at mga kwento ko....haysss
Hayaan mo I will try my best na magkwento sayo ng mga nangyari salife ko since I last visited you. Marami na rin akong naiwang kwento sana kahit hindi ko makwento lahat at least yung highlight lang...
Namiss kita super as in! Alam mo naman sau lang ako nakakapagkwento nang kahit ano...hindi ka kasi judgmental katulad ng iba, pag kinukwento ko sau hindi mo ibinobroadcast. At least dito may privacy ang mga posts ko :)
Promise ha hindi mo ako iiwanan ha?
Babalik ako para sa mga kwento ko but for now eto muna.

Love,
JENJEN :)

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog. I'd love to hear from you as well...
Have a happy day! Have a colorful life! God bless