Monday, April 12, 2010

3 in a row

I had a good weekend...
After super busy & stressful weeks I enjoyed my weekends...
Parang nasa ibang mundo...walang iniisip na deadlines or mga mapepending na trabaho, walang urgent, walang for circulation, etc. kaya naman sinulit ko talaga.
APRIL 8 : THURSDAY

Watched AS1 Concert with my officemates & friends Marvin, Kuya Noel, and Mark. Super Inspiring concert talaga...basta super ganda, THUMBS UP, SIMPLY AMAZING...PERFECT COMBINATION talaga. Sana maulit muli talaga
APRIL 9: FRIDAY

Super I loved pampering myself by having a massage. It's been two months na yata since I had my last massage kaya naman hindi ko talaga pinalampas nung magkaroon ako ng time to do so. Super relieved talaga...feeling ko ang gaan gaan ng katawan ko..hahaha as if mababawasan ang timbang ko. I had a good sleep that night at kahit ngayon super himbing ng tulog ko...kaya talagang mauulit sya. Thanks to Ate Cynthia
APRIL 10: SATURDAY
Super nakakamiss ang manood ng mga Tagalog movies sa mga sinehan at since most of John Lyodd & Bea's movie naman e nagustuhan ko talaga, di namin pinalampas ang movie nila na shooted pa in Malaysia. I'm with my officemates & friends - Jen, Kya Jheng, Jane. Super aliw din ako sa pagkain ng popcorn..hahaha. And one line I got from the movie "TIME IS MEANINGLESS WHEN YOU ARE INLOVE"...cheesy pero true naman, aminin na natin
Ang sarap magrelax pero kelangan ng bumalik sa realidad na heto na naman si Jen sa harap ng PC nya at napapalibutan ng mga documents, pero ok lang at least I had time to recharge last weekend.

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog. I'd love to hear from you as well...
Have a happy day! Have a colorful life! God bless